2010年11月22日星期一

萬人報案 證監廢話

1 則留言:

2015年9月27日 下午8:09 , Blogger Unknown 說...

đồng tâm
game mu
cho thuê nhà trọ
cho thuê phòng trọ
nhac san cuc manh
số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
văn phòng luật
tổng đài tư vấn pháp luật
dịch vụ thành lập công ty trọn gói

Nghe hắn nói đùa, Thiết Bổ Thiên cũng không cười, chỉ nhìn hắn thật sâu, nói: "Qua bên đó... Tất cả phải lấy an toàn làm trọng! Nếu như không thể được phải nhanh chóng rút lui. Cơ hội không có, chúng ta có thể sáng tạo. Nhưng nếu người không có... ta đi đâu để tìm một ngự tọa Bổ Thiên các thứ hai đây?"

Cảm thụ được sự chân thành của Thiết Bổ Thiên, Sở Dương khẽ nói: "Ta sẽ."

Trong lòng cũng có chút hơi bất đắc dĩ, ta cũng không phải muốn sính cường như vậy, mà là do đoạn Cửu Kiếp kiếm thứ ba... ở Trung châu!
Đối với chuyến đi Đại Triệu lần này của Sở Dương, Thiết Bổ Thiên rõ ràng cảm thấy lo lắng trùng trùng. Ngay cả khi Sở Dương cho hắn uống Snh Cơ tuyền thủy, cũng chẳng buồn để ý, uống một hơi hết sạch, nhiều lần muốn nói lại thôi, chắp tay sau lưng đi đi đi lại trong cung điện, vẻ mặt trầm ngâm.

"Trong vòng bảy ngày có thể lên đường không?" Khi Sở Dương hỏi tới khi nào để gia quyến Đường Tâm Thánh khởi hành, Thiết Bổ Thiên nói: "Đệ Ngũ Khinh Nhu không phái người tới đón, chẳng lẽ chúng ta phải đưa đi sao? Lại nói thiên địa đóng băng... nếu cứ chờ tới xuân về hoa nở rồi nói...."

Sở Dương nhíu mày, cảm thấy Thiết Bổ Thiên có chút hành động theo cảm tính: Dường như hắn không phải không muốn thả gia quyến Đường Tâm Thánh, mà là không muốn để Sở Dương rời đi!

"Uk, không sao cả, dù sao ta cũng không theo chân bọn họ cùng đi." Sở Dương nói.

 

發佈留言

訂閱 發佈留言 [Atom]

<< 首頁